Chính sách thanh toán:
Nhằm mang lại sự thuận tiện trong mua hàng và thanh toán, PULA xin gửi tới quý khách hàng những hình thức thanh toán như sau:
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của công ty có giấy giới thiệu sau khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng hóa đầy đủ và các chứng từ kèm theo.
2. Thanh toán chuyển khoản
Công ty TNHH TM&DV Bảo Hân Việt Nam
MST: 0107781148
Địa chỉ: Số 5/86/16 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1. Tài khoản ngân hàng Công ty : Công ty TNHH TM & DV Bảo Hân Việt Nam
110002637896
Ngân hàng công thương Vietinbank chi nhánh Thanh Xuân
2. Tài khoản cá nhân : Pula Furniture Hà Nội
Vietinbank : 106800888986
Techcombank : 5562666666
Người nhận : Tô Duy Khiêm
3. Tài khoản cá nhân : Pula Furniture TP Hồ Chí Minh
Vietcombank : 1030988422
Người nhận : Tô Duy Khiêm
4. Tài khoản cá nhân : Pula Furniture TP Thủ Đức
ACB : 399866666
Người nhận : Tô Duy Khiêm
5. Tài khoản cá nhân : Pula Furniture TP Hải Phòng
Techcombank : 19026138587886
Người nhận : Tô Duy Khiêm
Chính sách Vận Chuyển:
Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Pula Furniture xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau
Pula Furniture giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam .
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả khách hàng mua hàng qua hotline hoặc tại website : https://pula.vn/ hoặc Fanpage : https://www.facebook.com/XuongnoithatPula có nhu cầu giao hàng tại nhà
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
- Sản phẩm & phụ kiện bán nguyên giá được hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Pula Furniture có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0904809986 của Pula Furniture để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
Dịch vụ vận chuyển của do Pula Furniture chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Pula Furniture đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Pula Furniture.
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Pula Furniture không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Pula Furniture đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CAM KẾT
Pula Furniture cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường …. đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng.
Bình luận